9 gương mặt vàng trong làng thời trang cao cấp thế giới

Mất:8 phút, 36 giây để đọc

Để trở thành một gương mặt vàng trong làng thời trang cao cấp không phải điều dễ dàng. Họ đều sẽ là tuấn nam mỹ nữ đình đám nhất Kbiz hiện nay. Đặc biệt là sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ trong mọi góc nhìn. Họ cũng sở hữu lượng fan hâm hộ rộng toàn khắp trên thế giới. Bên cạnh đó, sự sang trọng và quý phái thì khó ai có thể sánh kịp.

Đặc biệt là các ngôi sao Hàn Quốc, luôn có nhiều cơ hội trở thành đại xứ thương hiệu của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Nhắc đến các hãng thời trang nổi tiếng thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến các ngôi sao Hàn Quốc. Dàn sao tại đây luôn sở hữu nhãn sắc khó cưỡng cùng với gu thời trang cực chất. Khả năng thể hiện thần thái đẳng cấp mà không ai có được. hãy cùng điểm qua 9 gương mặt vàng trong vài trò đại xứ cho các nhãn hàng thời trang cao cấp ở bài viết dưới đây nhé!

JEON JI HYUN – ALEXANDER MCQUEEN

Nhan sắc, thần thái của Jeon Ji Hyun không chỉ được công nhận qua các vai diễn mà còn qua các bộ ảnh của thương hiệu nổi tiếng từ làm đẹp đến thời trang. Sở hữu hàng loạt hình ảnh thành đạt, xinh đẹp, tự tin trong những bộ trang phục cao cấp. Cô chính là mơ ước của đa số các chị em phụ nữ Hàn Quốc. Jeon Ji Hyun có nét đẹp cổ điển vì thế cô chính thức lọt vào “mắt xanh” của nhà mốt đình đám nước Anh Alexander McQueen.

Jeon Ji Hyun nổi bật cùng nhứng sản phẩm thời trang nổi tiếng

Jeon Ji Hyun cũng là người mẫu xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá BST Xuân – Hè 2020 của nhà mốt nước Anh. Trong show diễn cô mặc một bộ váy đính kim tuyến nổi bật và chiếc túi Jeweled Satchel – một trong những thiết kế tiêu biểu của thương hiệu. 

Trong tháng 6 vừa qua, tạp chí W Hàn Quốc đưa tin với nội dung: “Đại sứ thương hiệu tại Hàn mà Alexander McQueen chờ đợi bấy lâu đã được tìm thấy”. Theo đó, Jeon Ji Hyun chính là gương mặt Hàn Quốc đầu tiên đại diện cho thương hiệu này.

BAE DOONA – LOUIS VUITTON

Bae Doona xuất phát điểm là một ngôi sao Hàn Quốc hạng A. Thế nhưng hình ảnh Bae Doona lúc bấy giờ không có quá nhiều sự liên kết đối với thời trang cao cấp. Thay vào đó, cô chỉ chuyên tâm vào nghiệp diễn với những tác phẩm điện ảnh ấn tượng. Cũng chính bởi điều đó, tinh thần mãnh liệt với nghề của cô đã thu hút Nicholas. Đây chính là tiền đề cho tình bạn khắng khít giữa họ và danh phận nàng thơ của Bae Doona với Louis Vuitton.

Đối với Nicholas Ghesquière, cảm tình dành cho Bae Doona chính là nguồn cảm hứng lớn trong thiết kế. Anh là người luôn bên cạnh và đứng về phía cô khi dư luận bủa vây xung quanh. Cùng Doona thực hiện những chuyến du lịch khắp thế giới. Đặc biệt, anh uôn dành cho cô hàng ghế đầu ở những buổi diễn cũng như sự ưu ái hết mực trên con đường thời trang. Có thể nói tình bạn với Nicholas đã mở sang trang mới trong sự nghiệp của Bae Doona.

SONG HYE KYO – CHAUMET

Gương mặt vàng có vẻ đẹp vượt thời gian cùng diễn xuất đẳng cấp. Có thể thấy qua các bộ phim truyền hình đình đám. Cái tên Song Hye Kyo sau 20 năm vẫn phủ sóng toàn châu Á. Cô luôn trong nằm trong top nghệ sĩ đứng đầu làn sóng Hallyu. Vào năm 2018, Song Hye Kyo bắt tay với thương hiệu kim hoàn lâu đời Chaumet. Cô đảm nhiệm với cương vị gương mặt đại diện khu vực châu Á hợp tác cùng Chaumet. Đại diện của thương hiệu trang sức từ năm 1780 cũng cho biết họ rất tự tin vào quyết định này.

Nhan sắc không đợi tuổi của Song Hye Kyo

Mới đây, Song Hye Kyo đã trở lại với bộ sưu tập trang sức mới đến từ Chaumet – Bee My Love. Hình ảnh sang trọng của cô cùng bộ trang sức mới được Chaumet đăng tải với lời khẳng định: “Kyo là hiện thân cho sự duyên dáng và tinh thần độc nhất vô nhị của Chaumet”.

YOONA – PANDORA, MICHAEL KORS

Nữ thần thanh xuân Yoona từ khi còn ở đỉnh vinh quang cùng Girls Generation đến nay vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái trẻ. Cô sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, tâm hồn trong sáng. Cùng vì thế mà cô được lòng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Estée Lauder, Pandora, Michael Kors…

Theo phía đại diện của thương hiệu trang sức Pandora: “Vẻ tươi sáng, dịu dàng toát ra từ hình tượng của Yoona vô cùng phù hợp với tinh thần mà nhãn hàng chúng tôi đang theo đuổi. Vì thế, chúng tôi rất trông đợi vào màn hợp tác tuyệt vời từ cả hai phía”.

Sau buổi trình diễn bộ sưu tập Thu – Đông 2019 của Michael Kors, nhà mốt đình đám đã thông báo Yoona sẽ là đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Hàn Quốc của hãng. Phía Yoona cũng có những phản hồi tích cực về thông tin này. Cô bày tỏ sự yêu thích dành cho các thiết kế của nhãn hàng. Bên cạnh đó là sự mong muốn lan tỏa sức ảnh hưởng của mình. Mong muốn đem lại cho Michael Kors nhiều niềm yêu mến hơn từ công chúng.

IRENE – PRADA

Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý Prada đã chính thức tuyên bố Irene sẽ là gương mặt mới đại diện cho dòng thời trang nữ cao cấp của họ. Được biết đến như tường thành nhan sắc thế hệ 3 của K-pop. Vẻ đẹp của Irene có thể “cân” mọi phong cách. Cụ thể từ thanh lịch đến vui tươi và tràn đầy sức sống. Sự lựa chọn Irene – một idol trẻ làm gương mặt đại diện đã phần nào cho thấy được hướng đi của Prada đang dần có sự chuyển biến để tiếp cận đến đối tượng khách hàng trẻ hơn.

Vẻ sang trọng và quý phái của Irene

NHƯNG GƯƠNG MẶT VÀNG NHÓM BLACKPINK

Nói đến đại sứ thương hiệu không thể không nhắc đến BlackPink. Kể từ màn ra mắt năm 2016, các cô gái nhà YG đã nhanh chóng thu hút sự chú ý trên phạm vi toàn thế giới. Không chỉ sở hữu thành tích âm nhạc nổi trội mà còn có những bộ trang phục đắt giá từ đầu đến chân. Các cô gái chinh phục các nhà mốt Pháp bằng khí chất thời trang của riêng mình. Các cô nàng BLACKPINK hiện tại đều đã là những biểu tượng thời trang đình đám của giới trẻ.

JISOO – DIOR BEAUTY

Jisoo gắn liền với hình tượng “cô gái nhà bên” ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái. Phong cách thời trang của chị cả nhà BLACKPINK cứ thế “thăng hạng” theo thời gian. Đỉnh điểm là khi cô được Dior Beauty công bố là đại sứ của các dòng mỹ phẩm và nước hoa tại Hàn Quốc. Vai trò đại sứ Dior Beauty của Jisoo bắt đầu từ tháng 12/2019. Cho đến tháng 7/2020, nguồn tin tiết lộ cô đã trở thành nàng thơ chính thức của Dior. Sau một tháng, Jisoo cũng xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá BST Thu – Đông 2020 của Dior.

JENNIE KIM – CHANEL

Jennie Kim gây ấn tượng với người hâm mộ không chỉ bằng tài năng mà còn với gu thời trang đẳng cấp và tinh tế. Cô là đại diện quan trọng của thương hiệu Chanel.

Jennie Kim là gương mặt đầu tiên trong BLACKPINK trở thành đại sứ thương hiệu

Đại diện Chanel tại Hàn Quốc cho biết, niềm yêu thích đặc biệt với nhãn hàng và phong cách thời thượng của Jennie rất phù hợp với hình tượng mà thương hiệu xây dựng. Tương lai, Chanel hướng đến nhóm khách hàng Millennials và Jennie. Đây là những nhóm người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng.

GƯƠNG MẶT VÀNG ROSÉ – SAINT LAURENT

Người hâm mộ không quá bất ngờ khi thông tin hợp tác giữa Rosé và Saint Laurent được công bố. Trước đó, cả 2 bên đã có mối quan hệ khá tốt. Vì thế, việc Rosé trở thành đại sứ thương hiệu của Saint Laurent đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của cả hai phía. Rosé là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên sau 59 năm dài của Saint Laurent. Đồng thời, sự kiện này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng của Rosé nói riêng và BLACKPINK nói chung. Điểm đặc biệt là cả 4 thành viên đều là gương mặt vàng của các thương hiệu thời trang lớn.

LISA – CELINE, BVLGARI

Việc Lisa trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine là sự kiện chưa từng có trong suốt 75 năm thành lập thương hiệu. Em út của BLACKPINK được chính huyền thoại thời trang Hedi Slimane đích thân “chọn mặt gửi vàng”. Nhà thiết kế người Pháp luôn dành sự yêu mến và ưu ái đặc biệt cho “nàng thơ”. Chính cô là nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất của Hedi Slimane.

Điển hình như việc Lisa đã sở hữu chiếc túi Triomphe Canvas Ava Bag của Celine 9 tháng trước khi tung ra thị trường. Cô là người đầu tiên cũng như duy nhất trên thế giới nhận được đặc quyền này. Cách đây 2 năm, Lisa cũng được Hedi Slimane dành tặng chiếc túi Celine 16 khắc tên riêng. Đây là sáng tạo đầu tiên của Hedi khi anh nhận chức Giám đốc sáng tạo.

Ngoài ra, Lisa liên tục gặt hái được nhiều thành tựu ở mảng thời trang. Đó là khi cô trở thành đại sứ mới nhất của thương hiệu trang sức cao cấp từ Ý – BVLGARI. Khi trở thành đại sứ của thương hiệu, các sản phẩm của BVLGARI trở thành vật “bất ly thân” của Lisa. Đặc biệt là trong các sự kiện lớn, trên sân khấu, thời trang sân bay…

Nguồn: Elle.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *