Idol Hàn Quốc được xem là gương mặt vàng đại diện cho Chanel, Dior

Mất:3 phút, 29 giây để đọc

Những Idol Hàn Quốc luôn được các thương hiệu thời trang đặc biệt quan tâm. Hàng loạt các sao có visual cuốn hút và sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn lan ra thế giới. Với nhan sắc nổi bật, cuốn hút, đầy tự tin đặc biệt là có gu ăn mặc rất phù hợp với tinh thần của họ. Mỗi lần xuất hiện, Idol Hàn luôn được giới truyền thông chú ý và đánh giá cao. Nhờ đó, những Idol Hàn luôn dành được tấm vé trở thành gương mặt đại diện. Đặc biệt là 2 hãng lớn nhất trên thế giới Chanel và Dior.

Để trở thành gương mặt đại diện cho các hãng thời gian không phải dễ dàng. Chỉ cần nhìn vào thần thái là toát ra vẻ sang chảnh và high fashion. Do đó, các hãng thời trang không ngần ngại mời những gương mặt vàng Idol Hàn trở thành hình ảnh đại diện. Hãy cùng tìm hiểu về những lý do sao Hàn luôn là gương mặt vàng trong làng thời trang ở bài viết dưới đây nhé!

Idol Hàn Quốc luôn giữ hình tượng đẹp

Sao Hàn sẽ được đào tạo kỹ năng nhảy múa và ca hát tại các công ty giải trí. Đây cũng là nơi xây dựng, quản lý hình ảnh idol rất chặt chẽ và chuyên nghiệp. Đặc biệt, họ sẽ hạn chế trường hợp idol dính vào scandal liên quan tới nhân cách, tình ái…

Gương mặt đẹp là tiêu chí trở thành đại diện thương hiệu

Luôn giữ hình tượng trong sạch trong mắt khán giả và người hâm mộ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hình ảnh của thương hiệu hợp tác với thần tượng không bị tổn hại. 

Idol Hàn Quốc có phong cách riêng biệt

Một nhà báo Anh tên Taylor Glasby nhận xét rằng các thần tượng Hàn Quốc không còn diện đồng phục lên sân khấu như thời kỳ trước. Họ sẽ được stylist chọn cho trang phục phù hợp với ngoại hình và cá tính bản thân. Với mục đích nhằm gây ấn tượng trong lòng khán giả và người hâm mộ. Từ đó, phong cách riêng biệt của mỗi idol được hình thành, trở thành điểm đặc trưng của người đó. 

Các sao Hàn luôn sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn

Số lượng người hâm mộ lớn

Các thần tượng được lựa chọn làm người mẫu thương hiệu phải có tầm ảnh hưởng lớn. Đặc biệt là gu thời trang của giới trẻ, thu hút số người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Từ đó, hình ảnh diện đồ hàng ngày họ đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm. Hàng loạt khoảnh khắc chụp chuyên nghiệp hay trên sàn catwalk. Một số stylist cũng đưa sản phẩm của mình tới gần hơn qua những bộ trang phục thường ngày của idol. 

Các thương hiệu muốn phát triển tại châu Á

“Các nhãn hàng xa xỉ để mắt đến thị trường châu Á và đã làm việc với ngôi sao ở khu vực này trong nhiều năm gần đây”, nhà báo Glasby nói. Đặc biệt, không ít fan sẵn sàng mua quần áo đắt đỏ khi thấy thần tượng của mình diện chúng. Từ đó, thị trường ở châu Á phát triển. Theo nghiên cứu của GlobalData, Trung Quốc được dự đoán sẽ vượt qua Mỹ, trở thành thị trường thời trang lớn nhất toàn cầu vào năm 2023. 

Gu thời trang đẳng cấp của các sao Hàn

BlackPink là nhóm nhạc nữ có cả 4 thành viên. Hiện tại, cả 4 thành viên đều là gương mặt được các thương hiệu lớn “chọn mặt gửi vàng”. Riêng Lisa nắm giữ vị trí đại sứ toàn cầu của CELINE, M.A.C và Bvlgari. Tầm ảnh hưởng của idol Hàn thể hiện ở các số liệu cụ thể.

Theo Wall Street Journal, nền tảng mua sắm Lyst tiết lộ lượt số tìm kiếm chiếc túi CELINE Triomphe chóng mặt. Cụ thể, trên toàn cầu tăng 66% trong ngày Lisa đăng ảnh món phụ kiện này lên mạng. Vào tháng 5/2019, Dior cho biết lượt tìm kiếm thương hiệu đã tăng lên 420% sau khi thông tin BTS sẽ mặc trang phục của nhà mốt này trong tour diễn. 

Nguồn: Zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *