Các mẫu thiết kế bày bán dịp Tết của Gucci đều được in hình Doraemon

Mất:3 phút, 7 giây để đọc

Dân mạng đang rất xôn xao với những mẫu thiết kế mới nhất của Gucci đều được in hình Doraemon. Chú mèo Doraemon là một trong những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của bạn bạn nhỏ châu Á. Gucci lấy ý tưởng từ nhân vật Doraemon để in lên những mẫu thiết kế mới nhất của mình trong dịp Tết. Sở dĩ Gucci sử dụng hình ảnh mào máy Doraemon là bởi năm nay chính là kỉ niệm 50 năm bộ truyện tranh ra đời. 

Bộ sưu tập mang tên Resort 2021, đánh dấu một bước chuyển mình mới của Gucci. Hơn thế nữa, thương hiệu đã biến những chiếc túi xách, trang phục theo hướng vui tươi. Đặc biệt màu sắc và họa tiết trong từng sản phẩm cũng rực rỡ hơn. Bộ sưu tập ra đời nhận được nhiều lời khen ngợi và đặt hàng trên khắp thế giới. Bạn có đón chờ bộ sưu tập này không?. Hãy chiêm ngưỡng những sản phẩm thời trang mới nhất dưới đây nhé!

Bộ sưu tập mới của Gucci có hình Doraemon

Mới đây, Gucci bắt tay với Fujiko-Pro sáng tạo nên bộ sưu tập gồm quần áo, phụ kiện in hình Doraemon ngộ nghĩnh. Các mẫu thiết kế này được ra mắt vào dịp kỷ niệm 50 năm ngày chú mèo máy ra đời. Đồng thời phục vụ đúng dịp Tết Nguyên đán 2021. Vì thế, màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập hầu hết là đỏ, trắng… Các fan của mèo máy Doraemon  chắc chắn sẽ không bỏ qua những sản phẩm này.
Doraemon - Nguồn cảm hứng mới của Gucci
Hàng loạt trang phục hiện được mở đặt trước trên trang chủ của Gucci ở một số nước như Anh, Mỹ, Nhật Bản… Bộ sưu tập chính thức lên kệ từ tháng 1 đến tháng 3 năm sau. Mức giá dao động sẽ từ 198-5.800 USD tùy vào sản phẩm. Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ của Gucci thì ắt hẳn bạn sẽ thấy bộ sưu tập này vô cùng ý nghĩa. Sở hữu ngay sản phẩm và nói cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!

Đánh giá bộ sưu tập Gucci Resort 2021

Mẫu thiết kế mới nhất của Gucci không tập trung quá nhiều vào trang phục hay thiết kế sản phẩm. Gucci mang đến những sản phẩm gần gũi hơn với khách hàng. Đồng thời, việc sử dụng nó cũng trở nên đa dạng hơn. Theo Nylon, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele chia sẻ: “Những năm 70 thực sự là thời kỳ vàng son của thương hiệu Gucci. Tôi muốn quay trở lại thời gian ấy. Bởi đó chính là lúc hạt giống của sự thay đổi được gieo xuống”.
Sản phẩm phụ kiện mới nhất của Gucci
Được phát hành vào năm 1970, Doraemon trở thành nhân vật hoạt hình phù hợp để xuất hiện trong bộ sưu tập mang màu hoài cổ của thương hiệu Italy. Ngoài ra, việc đưa chú mèo máy lên các thiết kế đắt đỏ chính là cách trang trọng để kỷ niệm 50 năm ngày nhân vật này ra đời. Các thiết kế làm nổi bật được hỉnh ảnh của nhân vật, mẫu mã đẹp. Bên cạnh đó, còn mang cảm giác gần gũi, thân thiện.
Trước các thiết kế trên, dân mạng để lại nhiều ý kiến.Tài khoản @MeshForce: “Tôi rất yêu thích Doraemon và Gucci nhưng tôi không chắc màn kết hợp này thành công. Dường như một số nhà thiết kế quá bận rộn và bối rối khi sáng tạo”.Người dùng @FxndTaha nhận xét: “Tôi không thích Gucci của bây giờ. Tuy vậy, tôi thực sự muốn sở hữu một chiếc áo phông hàng hiệu in hình Doraemon”.
Nguồn: Zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *